บำรุงผิวให้กระจ่างใส เพราะใช้ครีม V2

กระบวนการทำให้ผิวขาวใสมีอยู่หลากหลายวิธี แม้กระนั้นจะดียิ่งกว่าไหมถ้าเกิดเลือกใช้ธรรมชาติมาดูแลผิวให้ขาวใส โดยไม่จำเป็นต้องใช้ครีมนอกราคาสูง ไม่ต้องเสี่ยงแพ้สารเคมี พวกเรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีสูตรธรรมชาติสูตรไหนบ้างที่ช่วยทำให้ผิวขาวใส ครีม V2

ผิวสีคล้ำเสีย เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากอะไร ?

แสงอาทิตย์ เป็นตัวการที่ทำให้ผิวสีคล้ำเสีย เพราะเหตุว่ารังสี UVA รวมทั้ง UVB สามารถแทรกซึมไปสู่ชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม แค่เพียง 60 วินาทีเพียงแค่นั้น! รังสี UV ก็จะก่อให้ผิวสีคล้ำ ไหม้ มีรอยแดง และก็แม้นานวันเข้าอาจจะส่งผลให้กำเนิดริ้วรอย เป็นฝ้า กระ รวมทั้งโรคมะเร็งผิวหนังตามมาได้ โดยแดดที่พวกเราควรจะหลบหลีกที่สุดก็คือช่วง 10.00น. - 17.00น. นั่นเอง

เว้นเสียแต่แดดจะมีผลให้ผิวสีคล้ำเสียได้แล้ว ต้นเหตุอื่นๆก็ทำให้ผิวสีคล้ำเสียได้อีกเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่าง อาทิเช่น มลพิษที่มีสาเหตุมาจากควันรถยนต์ ควันจากบุหรี่ ฝุ่นผง ลม ฝน อากาศเย็นร้ายแรง สารเคมีจากเครื่องแต่งตัว ของกินจั๊งค์ฟู๊ด แอลกอฮอล สารเสพติด ความตึงเครียด แล้วก็ขาดการบริหารร่างกาย สิ่งกลุ่มนี้จะมีผลให้ผิวหมองคล้ำเสีย แล้วก็กำเนิดฝ้า กระ จุดด่างดำ สิว ริ้วรอยก่อนวัยตามมาได้..

ทริคดูแลผิว ทำให้ผิวขาวใสได้ดังใจ

1. อย่าลืมทาโลชั่นสำหรับกันแดดทั้งยังหน้า แล้วก็ตัว

เลือกโลชั่นที่เอาไว้กันแดดที่มีค่า SPF50 PA+++ เพราะว่าโลชั่นที่เอาไว้ป้องกันแดดจะช่วยคุ้มครองปกป้องรัง UV ที่จะเข้ามารังแกผิว ทำให้ผิวสะท้อนรังสี UV กลับไป ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ ก็เลยไม่เกิดขึ้น ทำให้ผิวขาวขึ้น เมื่อทาโลชั่นสำหรับกันแสงแดดข้างหลังการทาครีมดูแลผิวบ่อยๆ

2. ทาครีมที่มีไว้ดูแลผิวด้วย ก่อนทาครีมป้องกันแสงแดด

ควรจะทาโลชั่นบำรุงผิวข้างหลังอาบน้ำ เพราะเหตุว่าผิวที่กำลังเปียกชื้นจากน้ำ จะยิ่งดูดซึมโลชั่นที่มีไว้สำหรับดูแลผิวได้อย่างดีเยี่ยม การทาโลชั่นที่เอาไว้ดูแลผิวนั้นก็สำคัญไม่มีความแตกต่างจากครีมที่มีไว้สำหรับกันแดดเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโลชั่นที่มีไว้สำหรับบำรุงผิวที่มีสารสกัดจาก AHA, BHA จากธรรมชาติ จะยิ่งช่วยปรับให้ผิวให้กระจ่างขาวใส ทำให้ผิวขาวขึ้นได้ พร้อมกับช่วยเพิ่มความชื้นให้แก่ผิว

ครีมที่เอาไว้สำหรับบำรุงผิวที่มีสารสกัดจาก มะเฟือง มะชายหาด มะขามป้อม จะอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี 3 วิตามินซี สามารถซึมซับไปสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มีส่วนช่วยสำหรับการบำรุงผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างขาวใส ชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว แล้วก็ยังช่วยเรื่องรอยดำ และก็ความหมองคล้ำต่างๆบนผิวได้ดิบได้ดีอีกด้วย ครีม V2 revolution ดีไหม

3. วิตามินซี ของกินเพื่อผิวขาวใส

เลือกรับประทานผักและก็รับประทานผลไม้ที่มีวิตามินซี ยกตัวอย่างเช่น ผลไม้ ส้ม มะนาว ผักใบเขียว ผักขม พริก ฯลฯ วิตามินซีเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยสำหรับการผลิตคอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ส่วนประกอบของผิวแข็งแรง กระชับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และก็ยังช่วยทำให้ถ่าย กระทั่งทำให้ผิวขาวใสแบบร่างกายแข็งแรงสุดๆ

4. กินน้ำสะอาดก็ช่วยให้ผิวขาวได้

การกินน้ำสะอาดในอุณหภูมิปกติ วันละ 8-10 แก้วเป็นอย่างต่ำ จะช่วยทำให้เพิ่มไฮเดรทจากข้างใน ทำให้ผิวได้มองดูดซึมไปใช้ได้อย่างดีเยี่ยม นำมาซึ่งการทำให้ผิวขาวใส อิ่มน้ำ จากด้านในสู่ข้างนอกได้

5. บริหารร่างกาย 30 นาที

การบริหารร่างกายวันละ 30 นาที เป็นขั้นต่ำ พอเพียงบริหารร่างกายแล้ว เหงื่อจะออกทางรูขุมขน เป็นการช่วยขับสิ่งที่ตันรูขุมขนไปในตัว เลือดสูบฉีดดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวใสแดงอ่อน มีผลทำให้หน้าขาวใส ผิวผ่องใสขึ้น


Comments