ผิวสวยก่อนนอนต้องบำรุงด้วยครีมV2 เท่านั้น

เทคนิคหน้าใส มีอยู่หลายหนังสือตำราร่วมกัน ตั้งแต่สูตรสมุนไพรโบราณ ที่หาได้ง่ายในครัว โลชั่นที่มีไว้บำรุงผิวสูตรต่างๆเครื่องแต่งหน้าแต่งแต้มสีสันบนบริเวณใบหน้า ไปจนกระทั่งของใหม่ทรีตเมนต์ผิวหน้า ให้เกิดความสวยงามกระจ่างขาวสวยใส

แต่ว่าคนไม่ใช่น้อย คงลืมไปว่า การผิวหน้าที่งามใสนั้น ไม่ใช่แค่การบำรุงเพียงอย่างเดียว ถ้าควรจะได้รับการพักผ่อนหย่อนใจดูแล รักษาความสะอาด ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นยิ่งไม่แพ้การดูแลรักษาและบำรุงผิวแบบอื่นๆ

โดยยิ่งไปกว่านั้นก่อนนอน คุณได้ดูแลผิวหน้าคุณอย่างดีเยี่ยมแล้วหรือยัง พวกเรามีกลเม็ดการดูแลชำระล้างผิวหน้าอย่างถูกแนวทางมาชี้แนะกัน เพื่อจะได้มีบริเวณใบหน้าที่งามใส ไม่มีริ้วรอย



เทคนิคหน้าขาวใส

อันดับแรก การบำรุงผิวหน้า - อยู่ที่การเลือกสินค้าที่เหมาะสมกับผิวหน้าของแต่ละคน เช่น V2 revolutionครีม

ข้อเสนอเสริมเติมสำหรับผิวหน้าแห้ง หรือผิวแพ้ง่าย ให้เลือกใช้สินค้าที่มีส่วนผสมของนมเป็นหลัก เพราะเหตุว่าจะช่วยชำระล้างและก็เพิ่มเติมความสดชื่นให้กับผิวพวกเราด้วย สำหรับคนที่ซึ่งมีผิวเป็นแบบผิวมัน ให้เลือกใช้สินค้าที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งเป็นผลัก จะช่วยควบคุมความมันบนบริเวณใบหน้าด้วย

ขั้นตอนที่ 2 วิธีการทำความสะอาดบริเวณใบหน้า - มีเรื่องมีราวที่จะต้องเอาใจใส่อยู่ 2 เรื่องร่วมกัน

- การใช้ Cleansing ให้นวดทาทิ้งเอาไว้ 30 วินาที - 1 นาที เพื่อตัวครีมละลายสิ่งสกปรก เครื่องแต่งหน้า รอยเปื้อนไขมันตัน

- การล้างหน้าล้างตา ควรจะล้างหน้าล้างตาใบบางเบาที่สุด ไม่ขัดแรงๆเนื่องจากจะมีผลให้กำเนิดริ้วรอยได้ง่าย อย่าใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้ง เพราะเหตุว่าจะมีแรงกดมากมาย เป็นต้นเหตุของริ้วรอย ใช้เพียงแค่นิ้วกลางรวมทั้งนิ้วนางโดยเริ่มหมุนนิ้วออกเป็นวงกลม เริ่มจากรอบๆคาง กดนวดเบาๆไล่ขึ้นไปตามแก้ม ไล่จากรอบๆจุดกึ่งกลางไปตามลายกล้ามออกไปทางข้างๆ ไล่ขึ้นไปที่หน้าผาก เป็นการต้านทานแรงโน้ม บางทีอาจจะย้ำรอบๆร่องจมูก เพื่อลดการเกิดสิวเศษไม้ สำหรับแนวทางการล้างออกนั้น ให้วักน้ำขึ้นมาติดผิวหน้า คลำเบาๆห้ามเช็ด เนื่องจากจะมีผลให้กำเนิดริ้วรอยเหมือนกัน

แล้วปลดปล่อยให้ผิวหน้าพวกเราได้พักและบำรุงด้วยครีม V2 revolution ด้วยการนอนแต่ว่าค่ำ เพื่อร่างกายได้ฟื้นฟูสภาพผิว ตื่นตอนเช้ามาก็จะมีผิวสวยแจ่มใสผ่องแผ้ว ที่สำคัญ คนใดที่มีสิวเสมอๆใช้แนวทางแบบนี้ สิวจะน้อยลงด้วย อย่าลืมนำไปปฏิบัติกันนะคะ


Comments