ครีม V2 ครีมสเต็มเซลล์



หลาย ๆ คนรู้ว่า ฉันเป็นผู้สนับสนุนใหญ่ของสเต็มเซลล์บำบัดและทรีทเมนท์หลากหลายเกล็ดเลือดพลาสมา (PRP) ฉีดซ้ำเหล่านี้ควบคุมพลังของเซลล์ของคนเองเพื่อกระตุ้นการรักษาและการซ่อมแซมสำหรับทุกประเภทของเงื่อนไข ช่วงของเซลล์ต้นกำเนิดเงื่อนไขและ PRP บำบัดสามารถช่วยรักษาเป็นที่น่าประทับใจ จากทำให้ปวดหลังและโรคข้อเข่าเสื่อมเอ็นฉีกขาดและบาดเจ็บทั่วไปอื่น ๆ ยังคง มีจำนวนมากของ PRP และเซลล์ต้นกำเนิดตำนานออกมี — และหลากหลายในคุณภาพของการรักษา

เรียงลำดับ hype และท่านสามารถหารักษาคุณภาพสูงสุด ฉันเพิ่งติดกับดร.เจมส์ Leiber ผู้ก่อตั้งและกรรมการแพทย์ฟื้นฟูใหม่ศัลยกรรมกระดูกฟลอริดา เขาเป็นศาสตราจารย์ทะเลสาบ Erie วิทยาลัยของกล้ามเนื้อชาวยา และอดีตเจ้าหน้าที่ แพทย์ และศึกษากองทัพอากาศ รวมทั้งแพทย์ส่วนตัวประธานและรองประธาน เขามีสามคณะที่ได้รับการรับรองใน neuromusculoskeletal แพทย์ ยา และเวชศาสตร์ครอบครัว

ดร. Leiber ของเห็นหุ้นของเขาบาดเจ็บ และเขาและยินดีที่จะรายงานว่า สำหรับหลาย ๆ คนที่จัดการกับปัญหากระดูกและข้อ การผ่าตัดมักจะสามารถหลีกเลี่ยง แต่ก่อน เล็กน้อยพื้นหลังในการรักษาเหล่านี้ ครีมวีทู พันทิป

ความแตกต่างระหว่างลำต้นเซลล์และ PRP คืออะไร

เข้าใจการรักษาเหล่านี้สองและบทบาทของตนในการซ่อมแซมร่างกาย เราต้องก้าวกลับ และมองไปที่ prolotherapy ในสาระสำคัญ prolotherapy เป็นกระบวนการฉีดที่ injects อ่อนโยน ระคายเคืองสารลงในเนื้อเยื่อที่ช่วยกระตุ้นการรักษาในพื้นที่ที่

วันนี้ การใช้สเต็มเซลล์หรือฉีด PRP เป็นวิธีขั้นสูงที่ทำ Prolotherapy แนวคิดเกิดขึ้นในปี 1930 เป็นแพทย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อหาวิธีเสริมสร้างเอ็นโดยไม่ต้องย้ายผู้ป่วยตามมีด กลับมาแล้ว มันเกี่ยวข้องกับกระดูกและหลอดเลือดดำฉีด

เดิม เรียกว่า sclerotherapy — คำยังคง ใช้วันนี้สำหรับฉีดหลอดเลือดดำที่รักษาน่อง ริดสีดวงทวาร และเส้นเลือดขอด — prolotherapy คำว่าวันนี้หมายถึงฉีดร่วม เอ็น และเอ็นโดยเฉพาะ Prolotherapy ฉีดประกอบด้วยสารที่ก่อให้เกิดการรักษาในร่างกาย การให้ยาชาท้องถิ่นยังใช้เพื่อลดอาการปวดบริเวณฉีด และในขณะฉีด prolotherapy เดิมที่ประกอบด้วยวัตถุดิบเช่นเดกซ์โทรส น้ำเกลือ sarapin และ procaine หรือ lidocaine สูตรวันนี้สามารถรวมเกล็ดเลือดพลาสมารวย (PRP) และเซลล์ต้นกำเนิดที่มาจากบุคคลเดียวกันจะใช้ในการรักษา เซลล์ต้นกำเนิดเหล่านี้มักจะทำจากไขกระดูกหรือเนื้อเยื่อไขมันของผู้ป่วย

ขึ้นอยู่กับผู้สมัคร prolotherapy วิธีเช่นฉีด PRP และสเต็มเซลล์อาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการซ่อมแซมข้อต่อ และเอ็นยืด หรือฉีกขาด หรือเส้นเอ็นที่บาดเจ็บ และถาวรเสถียรภาพอ่อนแอ เสีย หาย ข้อต่อที่เจ็บปวดกว่าการผ่าตัดหรือปวดยา (1)

PRP

PRP อุดมด้วยเกล็ดเลือดพลาสมา (PRP) เป็นเทคนิค autologous เลือด มีความเข้มข้นของเกล็ดเลือดข้างต้นระดับพื้นฐาน ซึ่งประกอบด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตน้อยเจ็ด เนื่องจาก PRP ประกอบด้วยปัจจัยการเจริญเติบโตที่รักษาเนื้อเยื่อที่เสียหาย การทำงาน โดยเรียกอักเสบแปล เจน และอื่น ๆ กระบวนการฟื้นฟูสุขภาพตามธรรมชาติ

เป็นรูปแบบของ prolotherapy รักษา PRP จะดำเนินการผ่านชุดของขั้นตอนการฉีดที่ช่วยแก้ไขเนื้อเยื่อเกี่ยวพันบริเวณระบบกล้ามเนื้อฉีกขาดหรือบาดเจ็บ เหล่านี้สามารถมีแคปซูลกระดูกและข้อ เส้นใยกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น พังผืด เอ็นได้รับบาดเจ็บ หรือเสียหาย

ผู้ป่วยได้รับการฉีดหลายที่แต่ละเซสชัน คุณอาจต้องฉีดซ้ำในสัปดาห์ที่สี่ หรือมากกว่า ในหลาย ๆ กรณี เงื่อนไขสามารถหาย (เส้นเอ็นหรือเอ็นบาดเจ็บ), แต่ในกรณีอื่น ๆ ฉีดอาจต้องทำซ้ำเป็นระยะ ๆ เพื่อรักษาประโยชน์ทางคลินิก (เช่น ข้ออักเสบปานกลาง) เป้าหมายของการรักษา PRP คือ การเสริมสร้าง และปรับปรุงคุณภาพของเนื้อเยื่อเป้าหมาย และลดการอักเสบเรื้อรังเกิด ในมีเสถียรภาพมากขึ้น และทำงานต่อ หรือเนื้อเยื่ออื่น ๆ และ แน่นอน เจ็บน้อย

ดังนั้นวิธีทำงาน เกล็ดเลือดจากเลือดเป็นที่รู้จักสำหรับความสามารถซ่อม: ปัจจัยการเจริญเติบโตออกมาเป็นกุญแจสำคัญในกระบวนการขั้นตอนที่สามระหว่างอาการบาดเจ็บที่มีการอักเสบ และการเปลี่ยนแปลง เจริญเติบโตปัจจัยเหล่านี้ส่งสัญญาณให้กับร่างกายว่ามันเป็นไปเวลาในแง่ของการกำหนดค่าพื้นที่เสียหายของร่างกาย

ใน PRP แพทย์สามารถใช้เกล็ดเลือดเข้มข้นและเจริญเติบโตปัจจัยจากผู้ป่วย และแม่นยำแนะนำ โดยอัลตร้าซาวด์และ หรืออาศัย X-ray (fluoroscopy) ไปยังเนื้อเยื่อเป้าหมาย ปริมาณของสารเหล่านี้เพื่อเพิ่มกระบวนการรักษาในการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจำนวนมากที่มีศักยภาพในการส่งมอบ: กระดูก ข้อต่อ เส้นเอ็น เส้นเอ็น ดิสก์ labrum แบ่ง และเส้นประสาท

เซลล์ต้นกำเนิด ครีมวีทูมีขายที่ไหน

ใน 12 ปีที่ผ่านมา ฉีดสเต็มเซลล์สำหรับเงื่อนไขที่กระดูกจะกลายเป็นมากขึ้น ขับเคลื่อน โดยการวิจัยทางคลินิก และพื้นฐานวิทยาศาสตร์ (ส่วนใหญ่โดยบริษัทบุกเบิก Regenexx), สเต็มเซลล์พร้อมใช้งานและผลสำเร็จมีการเติบโตอย่างมาก ซึ่งเน้นย้ำคือแนวโน้มมากที่สุดเกี่ยวกับสเต็มเซลล์และการบำบัดอย่างแท้ ขั้นตอนการเสนอบรรเทาสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการปวดเรื้อรังและรักษายากบาดเจ็บ โดยไม่ต้องใช้ยาหรือการผ่าตัดมีความเสี่ยง วันนี้นักวิจัยจะยังเปิดเผยวิธีการใช้สเต็มเซลล์รักษาโรคหรืออาการเรื้อรัง เช่นโรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับระบบประสาท โรคเบา หวาน แต่จำเป็นต้องวิจัยมากขึ้น

การจัดการอาการปวดจัดอันดับในการใช้มากที่สุดสำหรับการรักษาสเต็มเซลล์ จากนี้ เขตข้อมูลใหม่ทางการแพทย์ได้เกิด — รักษาฟื้นฟูกระดูก ผ่านกล้อง ผ่าตัดเทคนิคเหล่านี้ได้รับการดูแล โดยแพทย์ในอาหารที่เน้นสุขภาพกล้ามเนื้อเช่น: neuromusculoskeletal แพทย์และประสาทศัลยศาสตร์ รักษาอาการปวด เวชศาสตร์การกีฬา รักษาเกี่ยวข้องกับการฉีดเซลล์ต้นกำเนิด (พร้อมกับยาชามีและบางครั้งสารอื่น ๆ) โดยรอบเส้นประสาทเจ็บปวด และเสียหาย เส้นเอ็น ข้อต่อ เอ็น ดิสก์ labrum แบ่งหรือกล้ามเนื้อเนื้อเยื่อ

ยังคง มีจำนวนมากของเซลล์ต้นกำเนิดตำนานหมุนเวียน ดังนั้นเราต้องการล้างพวกเขาขึ้น




Comments