V2 revolution ฟื้นฟุผิวแบบเร่งด่วยทันใจ

ทำหน้าใสข้ามคืน กลเม็ดความสวยสดงดงามนี้ มั่นใจว่าผู้หญิงทุกคนอาจต้องการทดลองเสกผิวหน้าของตนเองให้เกิดความสวยสดงดงามวิ้งขาวใสราวกับผู้อื่นเค้าบ้าง ก็แหม...กำเนิดเป็นเพศหญิงทั้งที เรื่องความสวยสดงดงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องผิวหน้าจะพลาดเหมาะไหนล่ะเนอะ วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอนำทริคเด็ดที่ช่วยฟื้นฟูผิวแปลงให้ผิวหน้ามองใสขึ้นได้อย่างเร็วมาฝากกัน ผู้ใดกันอยากได้บูสท์ผิวหน้าให้งดงามเป๊ะอย่างเร่งด่วน ลองมองวิธีการทำหน้าใสกันเลย... ครีม V2 revolution

นวดหน้า สูตรหน้าใสนี้บอกเลยว่านอนสอนง่ายมากมายๆคุณก็สามารถทำเป็นเองที่บ้าน โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แถมไม่ต้องวัสดุอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วมือนวดวนเป็นวงกลม ให้ทั่วผิวหน้า โดยไล่จากระดับคางขึ้นไปจนกระทั่งหน้าผากอย่างเบามือ (ย้ำว่าทำเบาๆนะจ๊ะ สักครู่หน้าเฉาไม่เคยรู้ด้วยนะ) ทำช้าๆไปเรื่อยราว 10 ครั้ง หรือ 2 นาที จะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดและก็บรรเทาผิวหน้ามองแจ่มใสขึ้นได้ทันตาเห็น

มาส์กหน้า ภายหลังชำระล้างผิวหน้าแล้ว ให้เลือกใช้ครีมวีทู มาส์กที่มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี คอลลาเจนสูตรเข้มข้นที่ช่วยกระตุ้นหลักการทำงานของอีลาสตินใต้ผิวหนัง คืนความแจ่มใสเอิบอิ่มและก็เพิ่มความแจ่มแจ้งใสให้กับผิวหน้า หรือบางทีอาจนำผัก-ผลไม้สดอย่าง มะเขือเทศ สตรอคอยว์เบอร์รี หรือแอปเปิลมาปั่นรวมกับน้ำแข็งแล้วเอามาพอกหน้า ทิ้งเอาไว้ 15-20 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น วิธีการแบบนี้จะช่วยรีเฟรชผิวให้มองแจ่มใสผ่องแผ้วถึงระดับสูงสุด

สครับผิว เพื่อเป็นการลดรอยหมองคล้ำบนบริเวณใบหน้าอย่างเร่งด่วน การสครับผิวนับเป็นอีกหนึ่งทริคสำคัญที่สาวผิวสวยจะพลาดมิได้เด็ดขาด โดยการเลือกใช้สครับสูตรสุภาพ หรือสครับสูตรธรรมชาติอย่าง น้ำตาล 4 ช้อนโต๊ะ ผสมกับนมสดน้อย ต่อจากนั้นก็เลยมาขัดผิวหน้าเบาๆสัก 5 นาทีก่อนนอน เท่านี้ก็ช่วยให้หน้าใสปิ๊งได้แบบในทันที

อบไอน้ำผิวหน้า ภายหลังจากพบมลภาวะ สิ่งสกปรก รวมทั้งความมันแล้วก็เครื่องแต่งหน้าติดตามผิวหน้ากันมาตลอดทั้งวันแล้ว ก็จะต้องมาล้างสิ่งสกปรก หรือดีท็อกซ์ผิวกันสักนิดสักหน่อย โดยการต้มน้ำในหม้อ เมื่อน้ำเดือดพอดี หรือร้อนมากแล้ว ให้ชูลงวางบนพื้นหรือโต๊ะที่หรูหราต่ำลงยิ่งกว่าอก โดยให้ละอองน้ำที่อยู่หม้อระเหยขึ้นมาปะทะให้ทั่วอีกทั้งผิวหน้า ราวๆ 5-10 นาที จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่หลงเหลืออยู่ในรูขุขมขนออกมา ทั้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตรวมทั้งป้องกันไม่ให้มีสิวตันได้อีกด้วย

ทำทรีทเม้นท์บำรุงผิว สำหรับผู้หญิงคนใดกันที่อยากจัดเต็มความงามแบบเร็วมาก บางทีอาจใช้ทางลัดอย่าง กระบวนการทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า เพื่อช่วยซ่อม รวมทั้งเพิ่มเติมวิตามินให้ผิวอย่างลึกล้ำ ด้วยวิธีการทำ IPL กรดผลไม้ ไอออนโต โฟโน กรอผิวด้วยเกร็ดเพชรนิลจินดา รวมทั้งกระบวนการทำออกสิเจนผิวหน้า เพื่อช่วยผลักวิตามิน แล้วก็ตัวยาลงไปกระตุ้นเซลล์ผิวหนังให้แจ่มใสเรียบเนียน

กินน้ำผักผลไม้ใหม่ๆก่อนนอน บางทีอาจเลือกเป็นผักและก็ผลไม้ที่คุณประทับใจตั้งแต่ 5 จำพวกขึ้นไป ดังเช่นว่า แครอท มะเขือเทศ สับปะรด กล้วย แอปเปิล เซเลอรี บีทรูท ฯลฯ มาปั่นรวมกันพอเพียงแหลก และหลังจากนั้นก็ค่อยๆจิบหรือดื่มให้หมดในทันที วิตามิน แร่ รวมทั้งสารอาหารเข้มข้นที่มีอยู่ในน้ำผักรวมทั้งผลไม้จะถูกซับเข้าไปช่วยซ่อมบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยสดงดงามผุดผ่องได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญดื่มแล้วดีต่อร่างกายของคุณด้วยนะคะ

นอนพักให้เต็มที่ สำหรับวิธีนี้ไม่ต้องจัดแจงหรือใช้เครื่องใช้ไม้สอยเสริมอะไรให้ยุ่งยาก เพียงแค่ทอดทิ้งความตึงเครียด หรือเรื่องจุกจิกกวนประสาท ผ่อนคลายอารมณ์ แล้วนอนพักให้ไม่น้อย 7-8 ชั่วโมงต่อวัน เพื่อผิวได้พัก เพิ่มความแจ่มใสแจ่มใสให้กับผิวหน้าในรุ่งเช้า


Comments