ครีม V2 ครีมบำรุงสำคัญอย่างไร

ครีม V2 revolution ใช้ดีไหม

ขณะนี้มีครีมบำรุงต่างๆให้พวกเราเลือกใช้ได้เยอะแยะ อ้างคุณลักษณะต่างๆอย่างชะลอริ้วรอย ทำให้จุดด่างดำน้อยลง ทำให้ผิวขาวขึ้น อื่นๆอีกมากมาย แม้กระนั้นในบรรดาครีมต่างๆมากหลายแบรนด์นี้พวกเราจะมองยังไงว่าแบบไหนที่มีคุณภาพ รวมทั้งมีสารประกอบที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวพวกเราจริงๆมาดูคุณลักษณะต่างๆกลุ่มนี้ดูดีกว่าจ้ะ อย่างต่ำคงจะช่วยทำให้คุณผู้หญิงเลือกใช้ครีมได้อย่างแน่ใจเยอะขึ้น

คุณลักษณะเริ่มต้นที่ทำให้ท่านถูกตาถูกใจครีมสักกระปุกหนึ่ง อาจเป็นคุณโภคทรัพย์ที่ดูได้กล้วยๆอย่าง กลิ่น ความเข้มข้นของเนื้อครีม ความเร็วในการซึมซาบไปสู่ผิว และก็สิ่งถัดมาที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจอย่างที่สุด ก็คือองค์ประกอบของครีมนั้น ว่ามีสารที่ทำให้ท่านกำเนิดอาการเคืองไหม หมดอายุเมื่อใด แล้วก็ที่สำคัญจะต้องมองสารประกอบต่างๆในครีมด้วย ตัวอย่างเช่น ครีมที่มีสารประกอบที่สกัดจากพืช, คอลลาเจน, อีลาสติน, สารที่ช่วยประเด็นการผลัดเซลล์ผิว แล้วก็สารที่ช่วยในการต้านการเกิดริ้วรอย ซึ่งช่วยในการรับใช้ผิว ให้ผิวคุณมีความยืดหยุ่น ช่วยลบเลือนหายไปรอยเหี่ยวย่น และก็บำรุงจากอาการไหม้เพราะว่าแดด นอกเหนือจากนั้นยังมีสารประกอบในครีมอีกเพียบเลย ที่ส่งผลทำให้ครีมนั้นมีคุณลักษณะต่างๆกันไป อย่าลืมตรวจสอบมองภาวะผิวของตัวเอง รวมทั้งทำการวิจัยเรื่องสารประกอบแต่ละประเภทในครีมบำรุงด้วยนะคะ

หญิงกับความงามนั้นเป็นของคู่กันมานานมาแล้ว แม้ในสมัยก่อน ก็มีการสร้างสรรค์ครีมบำรุงขึ้นใช้เพื่อคุณลักษณะด้านความสวยงามกันแล้วจ้ะ

ประวัติความเป็นมาของครีมบำรุง

องค์ประกอบสำคัญในแนวทางการทำครีมดูแลผิวในโบราณกาลนั้น มีองค์ประกอบสำคัญๆ2 อย่าง เป็นน้ำมันหอม และก็ไขที่สกัดมาจากพืช หรือไขมันสัตว์ อีกทั้งยังมีการผสมสารที่มั่นใจว่า มีคุณลักษณะในการบำรุงรักษาอีกด้วย

ผู้คนที่อาศัยอยู่แถบสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน มักใช้น้ำมันมะกอกเป็นองค์ประกอบหลักในวิธีการทำครีมบำรุง ส่วนชนเผ่าทางอัฟฟริกามักใช้น้ำมันที่สกัดมาจากปาล์มแรฟเฟีย เป็นองค์ประกอบสำคัญเพื่อครีมสำหรับความสวยงาม ส่วนชาวโอเชียเนียผลิตครีมที่สกัดจากน้ำมันมะพร้าว รวมทั้งยังผสมน้ำมันสกัดจากเม็ดละหุ่งและก็ไขมันจากสัตว์ รวมทั้งบางครั้งบางคราวยังมีการใส่เนยที่มีส่วนผสมของ ขิง รากไม้แล้วก็สมุนไพรต่างๆแม้กระทั้งผงเหล็กลงไปด้วย

จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ ครีมหรือสรับประทานห่วงใยต่างๆก็ยังคงองค์ประกอบหลักเหมือนกันกับเมื่อสมัยเก่าอย่างพวกน้ำมันสกัด มีการเพิ่มเติมน้ำ และก็ตัวทำละลายเพื่อน้ำมันและก็น้ำเข้าผสมกลมกลืน รวมทั้งเพิ่มสารต่างๆที่เป็นของกินบำรุงผิว หรือมีคุณลักษณะคุ้มครองป้องกันผิวลงไปด้วย ซึ่งทำให้ครีมในตอนนี้แบ่งได้เป็นอีกหลายจำพวก ตามคุณลักษณะของมัน

ครีมชนิดต่างๆ

1. ครีมที่ให้ความชื้น หรือมอยซ์เจอร์ไรเซอร์

2. ครีมที่มีคุณลักษณะบำรุงผิว หรือนูริชชิ่ง

3. ครีมดูแลล้ำลึก หรือทรีตเม้นต์ครีม มีความเข้มข้นมากยิ่งกว่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ แล้วก็นูริชชิ่งครีม

4. ครีมชนิดลดริ้วรอย หรือรีจูเวเนตติ้งครีม

5. ครีมลดเซลลูไลท์ แม้ไม่สามารถที่จะลดเซลลูไลท์ หรือไขมันใต้ผิวหนังได้โดยตรง แต่ว่าจะได้ผลพร้อมกันกับการบริหารร่างกายและก็ควบคุมเรื่องการกินอาหาร

6. ครีมจำพวกสขอรับ เป็นครีมที่ผสมเม็ดบีดส์เล็กๆสำหรับใช้นวดขัดผิวหน้าเพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าออก

7. โลชั่นที่มีไว้สำหรับป้องกันแดด ซึ่งมักมีส่วนประกอบของอโลเวร่า กรด p-amino-benzoicม, สารไฮโดรควินอน, สารประกอบซิงค์ รวมทั้งไทเทเนียม ซึ่งช่วยประเด็นการคุ้มครองป้องกันผิวจากแดด

8. ครีมที่ใช้เฉพาะฤดู อย่างเช่น ครีมสำหรับหน้าหนาว ซึ่งจะมีส่วนประกอบที่เป็นไขมากยิ่งกว่าครีมทั่วๆไป รวมทั้งสารประกอบที่ฉาบบางๆบนผิวหนัง เพื่อคุ้มครองผิวจากลักษณะอากาศหนาวเย็น คาวมเปียกชื้นต่ำ รวมทั้งต้นสายปลายเหตุอื่นๆจากอากาศที่จะทำให้เกิดผลเสียต่อผิวของพวกเราด้วย

9. ครีมสร้างผิวสีแทน สำหรับสาวที่ต้องการมีผิวสีแทนมองสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ในเนื้อครีมประเภทนี้มีสารที่รีบแนวทางการทำงานขอวเม็ดสี หรือเมลานินในผิวหนัง ซึ่งจะได้ผลที่ช่วงเวลาราว 3-7 วัน อย่างไรก็แล้วแต่ควรจะใช้ให้ละเอียด รวมทั้งอ่านวิธีการใช้อย่างพิถีพิถันทุกคราว

10. ครีมรองพื้นต่างๆ

11. ครีมสำหรับคุ้มครองความอับเปียกชื้น มักใช้ในทารกเพื่อคุ้มครองปกป้องการเกิดผื่นผ้าอ้อม ซึ่งมีเหตุที่เกิดจากความอับเปียกชื้น รวมทั้งกรดยูริค

12. ครีมประเภทพิเศษ ครีมที่อยู่ในพวกครีมพิเศษกลุ่มนี้ มีสารที่บำรุงเฉพาะส่วน ยกตัวอย่างเช่น ตา, มือ, เท้า หรือครีมครีมสำหรับบำรุงผิวข้างหลังการโกนหนวด อื่นๆอีกมากมาย

ครีมหรือโลชั่นเพียงแต่ตัวเดียว อาจมีคุณลักษณะตามที่กล่าวมาหลายข้อผสมกัน หรือครีมโลชั่นบางสิ่งบางอย่าง ตัวอย่างเช่นครีมที่เอาไว้สำหรับกันแสงแดด หรือครีมทรีตเม้นต์ก็อาจมาในต้นแบบอื่นที่ไม่ใช่เนื้อครีม ได้แก่ สเปรย์ ก็เป็นไปได้ นอกจากนั้นยังมีนวัตบาปสำหรับผู้หญิงที่อยากได้บำรุงผิวอย่างรีบด่น ซึ่งไม่บางทีอาจได้ผลได้เร็วถ้าหากใช้เพียงแค่ครีมหรือโลชั่น ก็เลยได้กำเนิดสิ่งที่เรียกว่า "มาส์ก" ขึ้นมา เพื่อการรับใช้บำรุงผิวแบบเร่งด่วนสำหรับคนที่มีเวลาน้อย คุณลักษณะระหว่างมาส์กกับครีมก็ต่างๆนาๆ ทดลองดูสิ่งที่แตกต่างนี้แล้วเลือกแบบที่ใช่ในการดูแลผิวคุณมองจ้ะ

สิ่งที่แตกต่างระหว่าครีมกับมาส์ก แต่ว่า ครีมวีทู เป็นทั้งครีมและก็มาร์ก แบบ 2in1

1. ความเข้มข้นของเนื้อครีม โดยธรรมดาในมาร์สหนึ่งแผ่น มักมีความเข้มข้นมากยิ่งกว่าจำนวนครีมที่พวกเราใช้ในหนึ่งครั้ง

2. ด้านความสามารถ ครีมมักสำเร็จข้างหลังการใช้ราวหนึ่งเดือน แต่ว่ามาส์กได้ผลในทันทีข้างหลังการใช้ อย่างไรก็ดีความสามารถจากมาส์กแก่สั้นกว่าครีม เป็นอยู่ได้ราว 1-2 วันแค่นั้น

3. ความถี่ในการใช้ การใช้ครีมให้ได้ผลดีควรจะใช้ขั้นต่ำวันละ 2 ครั้ง ส่วนมาส์กอยู่ที่อาทิตย์ละ 2 ครั้ง

4. ความเร็วในการซึมซาบลงสู่ผิว มาส์กใช้เวลาราว 15-20 นาทีในการซึมซาบไปสู่ผิวหนัง ส่วนครีมนั้นขึ้นกับความเข้มข้นของเนื้อครีม

ในขณะนี้ ด้วยสิ่งที่จำเป็นที่นานาประการของคนซื้อ ทำให้หลายแบรนด์ต่างแข่งกันผลิตครีมจำพวกต่างๆออกมาเพื่อตอบรับความอยากได้ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เมื่อก่อนที่ผู้หญิงจะเลือกครีมสักกระปุกมาใช้ อย่าลืมเรียนองค์ประกอบในเนื้อครีม รวมทั้งไม่ปล่อยปละละเลยข้อเสนอจากผู้สร้าง เพื่อผลที่เยี่ยมที่สุดสำหรับตัวเราเองนะคะผู้หญิง



Comments