กำจัดฝ้า กระ ด้วยครีม V2

ครีม V2 revolution ดีไหม

แสงอาทิตย์ถือได้ว่าเป็นตัวอันตรายสำหรับคนเป็นฝ้าและก็กระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้บางบุคคลไม่เคยเป็นมาก่อนพอเพียงถูกแดดกระตุ้นมากมายๆเข้าฝ้าและก็กระก็อาจมาเยี่ยมได้

ฝ้าชอบมองเห็นเป็นรอยคล้ำหรือเป็นปื้นสีน้ำตาลแจ่มแจ้งบนบริเวณใบหน้ามีทั้งฝ้าตื้นรวมทั้งฝ้าลึก โดยฝ้าตื้นจะเป็นสีน้ำตาลเห็นขอบได้แจ่มชัดในตอนที่ฝ้าลึกจะเป็นสีเทาเข้มขอบจางดูไม่ค่อยชัดด้วยเหตุว่าอยู่ลึกในผิวชั้นหนังแท้ส่วนกระมักกำเนิดในคนขาวมีทั้งกระตื้นแล้วก็กระลึกโดยกระตื้นจะมีเหตุมาจากแสงอาทิตย์เป็นตัวกระตุ้นส่วนกระลึกมีต้นเหตุจากพันธุกรรมแล้วก็จะเจอกระเฉพาะรอบๆที่ถูกแดดได้แก่บริเวณใบหน้าคอแขนรวมทั้งกระจะมีสีแก่ขึ้นเมื่อถูกแดดจ้า ส่วนรอยดำมักมีต้นเหตุที่เกิดจากหลายกรณีเป็นต้นว่าแผลสิวแผลอักเสบโดยมากจะอยู่ในผิวหนังชั้นลึก

ฝ้า กระ รอยดำคนที่ยังไม่เป็นหรือเป็นแล้ว ก็ควรจะปกป้องไม่ให้เป็นมากขึ้นด้วยการหลีกเลี่ยงแดดจัดทาโลชั่นที่มีไว้สำหรับกันแดดทุกหนก่อนออกมาจากบ้านแล้วก็เลือกโลชั่นสำหรับกันแสงแดดควรเลือกที่มีSPF แล้วก็ PAอยู่ในหลอดเดียวกันด้วย และก็เวลาทาถ้าหากพวกเราอยู่กลางแจ้งจริงๆพวกเราควรจะที่จะทาบ่อยๆแล้วก็ดกๆเป็นต้นว่าพวกเราไปผึ่งแดดนั่งหาดพวกเราจะต้องทาทุกๆ2 ชั่วโมงไม่ต้องกลัวเหนอะหรือเป็นสิว เนื่องจากภายหลังออกแดดกลับถึงหน้าบ้าน ก็เพียงแค่ล้างหน้าล้างตาให้สะอาดเพื่อลดการเกิดสิวหลังจากนั้นตามด้วยครีมV2 revolution มาทา เท่านี้ก็หายห่วงได้แล้ว
มาถึงขั้นตอนการรักษาถ้าเกิดฝ้ากระมิได้มองเห็นแจ่มชัดหรือแม้เป็นตื้นๆก็ใช้เลเซอร์ในกรุ๊ปBrightening รวมทั้ง Whiteningก็เพียงพอจะใช้ได้เพื่อทำให้รอยดำฝ้ากระจางลงซึ่งก็จำเป็นต้องใช้เวลาพอเหมาะพอควร ถัดมาคือการใช้วัสดุผลักวิตามินหรือผลักสารอะไรบางอย่างที่ช่วยยั้งการผลิตเม็ดสี เครื่องไม้เครื่องมือจะช่วยทำให้ตัวยาพวกนั้นซึมลงสู่ผิวในชั้นลึกได้เป็นการรักษาที่ไม่เจ็บส่วนการดูแลและรักษาจะเบาๆได้ผล หรือถ้าหากฝ้าหรือ กระอยู่ในชั้นลึกแพทย์จะพินิจพิเคราะห์ใช้เลเซอร์ช่วย ซึ่งก็จะมีอยู่หลายหมวดหมู่ ยกตัวอย่างเช่นเลเซอร์อ่อนๆปฏิบัติหน้าที่ในการเบาๆหยุดเม็ดสีทีละเล็กทีละน้อยข้างหลังทำก็ไม่เป็นสะเก็ดแต่ว่าต้องทำโดยตลอดทั้งฝ้า กระ แล้วก็รอยดำถึงจะเบาๆจางลง หรือเลเซอร์ที่เหมาะกับคนที่เป็นกระลึกเป็นเลซอร์ที่ปฏิบัติภารกิจในการช่วยเก็บเม็ดสี แต่ว่าข้างหลังยิงเลเซอร์จะมีสะเก็ดนิดหน่อยหรือบางทีอาจทำให้กระสีแก่ขึ้นรวมทั้งจะเบาๆเลือนหายไปสุดท้ายแต่ว่าก็จำต้องใช้ช่วงเวลาในการดูแลรักษานานและก็บ่อย

สิ่งจำเป็นที่จำเป็นต้องทำความเข้าใจเป็นในยุคนี้การกำจัดฝ้ากระจุดด่างดำนั้นทำเป็นจริง แม้กระนั้นจำเป็นต้องใช้ความเพียรพยายามมีความทรหดอดทนเพราะเหตุว่าจะต้องใช้ช่วงเวลาในการดูแลและรักษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจะต้องโดนแดดจ้ามันก็จะกลับขึ้นมาใหม่อีกจะต้องเลี่ยงแสงอาทิตย์แล้วก็ทาโลชั่นป้องกันแสงแดดบ่อยๆ




Comments