ครีมแก้ฝ้า ต้องครีม V2 เลยคะ ใช้แล้วจางลง

ครีมแก้ฝ้า ครีม V2
จากบทความที่แล้วที่เอ่ยถึงแนวทางรักษาฝ้า แนวทางปกป้องฝ้าไปแล้วนั้น คนจำนวนไม่น้อยมักมีหลายปัญหาขึ้นมาในใจเสมอเมื่อเป็นฝ้าว่าจะรักษาฝ้ายังยังไง จะใช้ครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดีน้า ? … ที่จะทำให้ฝ้าหาย ให้หน้ากลับมาใสดังเดิม ฉะนั้นการเลือกใช้ครีมแก้ฝ้านับว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ควรจะพิจารณาถึงเป็นอันดับที่หนึ่งแล้วก็เพื่อผลสรุปของผิวหน้าในการดูแลรักษาฝ้า วันนี้แอดไม่นมีเกล็ดวิชาความรู้นิดๆหน่อยๆเกี่ยวกับวิธ๊การกำจัดฝ้า ด้วยครีมแก้ฝ้ามาฝาก
ครีมแก้ฝ้ามีเยอะจะมีแนวทางเลือกอย่างไรดีละ?

ภายใต้บรรจุภัณฑ์ที่งามของนานาประการแบรนด์ของครีมแก้ฝ้าตามตลาด ผู้ใดจะทราบบ้างว่าเนื้อครีมแก้ฝ้านั้นมีสารอะไรเป็นส่วนประกอบอยู่ ทั้งสารเคมี สารปรอท แอลกฮอล … ที่บอกมาทั้งปวงนั้น สามารถทำให้หน้าพวกเราพังทลายได้ ครีมแก้ฝ้ามากไม่น้อยเลยทีเดียวที่บอกคุณประโยชน์ว่า ครีมแก้ฝ้าสามารถรักษาให้หายได้ด้านใน 1-2 อาทิตย์ จะต้องบอกเลยนี้ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่มีครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหน ที่จะสามารถรักษาฝ้าให้หายสนิทได้ข้างใน 1-2อาทิตย์ เนื่องจาก หากเป็นความจริงครีมแก้ฝ้านั้นจะส่งผลลัพท์เป็นหน้าจะขาวขึ้นใสขึ้นจากสารปรอท เมื่อพวกเราหยุดใช้ครีมแก้ฝ้านั้น หน้าจะกลับมาเป็นฝ้าอย่างเดิม เผลอๆบางทีอาจเป็นหนักกว่าเดิม 2 – 3 เท่า เพราะว่า effact ของครีมแก้ฝ้านั้นๆตามที่มองเห็นในโลก Social Media ต่างๆที่มีคน Shared ภาพหน้าพังทลายจากสารปรอทของครีมแก้ฝ้านั้น ฯลฯ

ผู้หญิงที่มีปัญหาฝ้าหลายๆคน มักเลือกที่จะใช้ เครื่องสำอางค์ในการปิดบังริ้วรอยต่างๆบนในหน้า รวมทั้ง ฝ้า เหมือนกัน แต่ว่าโน่นหลับไม่ใช่แนวทางรักษาฝ้าที่ยอดเยี่ยม ผู้หญิงชอบใช้ครีมรองพื้น แป้งพับ ที่มีสารเคมีที่สามารถปกปิดความแดหงของหน้าที่มีเหตุมาจากฝ้าโดยที่มีความรู้สึกว่ามันเป็นแนวทางรักษาฝ้าที่ยอดเยี่ยม แม้กระนั้นหารู้ไม่ว่า เครื่อง สำอางค์พวกนั้นจะไปตันอยู่ในผิวหน้าของผู้หญิงถ้าเกิดล้างหน้าล้างตาไม่สะอาด หรือล้างหน้าล้างตาผิดแนวทาง จะมีการตัน แทนที่จะเป็นเพียงแค่ฝ้า บางทีอาจจะมีสิวอักเสบ สิวตันพ่วงมาด้วยก็ได้จ้ะ โดยเหตุนี้การใช้เครื่องสำอางค์เป็นตัวปกปิด ถามคำถามว่าดีไหม มันดีที่สามารถปกปิดฝ้าได้ในระหว่างวัน แต่ว่ามันไม่ใช่แนวทางรักษาฝ้าที่ดีเยี่ยมที่สุด แถมยังมีผลกระทบที่ตามมาบางทีอาจจะไม่คุ้มครองเลยจ้ะ โดยเหตุนี้ จะดีมากยิ่งกว่าไหมจ้ะ ถ้าหาก หันมาใช้เวชสำอางค์ ในการดูแลรักษาฝ้า ด้วยเหตุว่า เวชสำอางค์ เป็นสมุนไพร ที่สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มี ปรอท ไม่มีแอลกฮอล ไม่มีสารรีบขาว หยุดใช้ก็ไม่ทำให้หน้ากลับมาเป็นอีก แล้วก็เจอผู้ที่แพ้ แค่เพียง 1% จาก 100%

ครีมแก้ฝ้า แบรนด์ไหนดี ?

ครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดี? ครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดี? ครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดี?
“ครีมแก้ฝ้ายี่ห้อไหนดี” ประโยคนี้คงจะเป็นประโยคที่วนเวียนอยู่ในหัวสมองของคนอีกหลายคนที่ประสบพบปัญหา การมีผิวหน้าที่มีฝ้ามารบกวนอยู่ถูกไหมจ้ะ ด้วยเหตุนี้การเลือกครีมแก้ฝ้าก็เลยไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายอีกต่อไป เพราะเหตุว่าครีมแก้ฝ้าที่ดี ใช้แล้วต้องหาย หายแล้ว หยุดใช้จำเป็นต้องไม่กลับมาเป็นอีก


พวกเรามาพินิจพิจารณาขั้นตอน 3แนวทาง รักษาฝ้า กันดีกว่า ว่าเพราะอะไรจำต้องใช้สินค้าตัวนี้ ใช้เพื่ออะไร แล้วก็ผัลลัพท์เป็นยังไง…

การเลือกใช้ สบู่/โฟมสำหรับล้างหน้า
การเลือกใช้สบู่หรือโฟมที่ใช้ล้างหน้านั้น สิ่งสำคัญของการเลือกสินค้า มิได้อยู่ที่ราคา แต่ว่าอยู่ที่ประสิทธิภาพของสินค้าทั้งหมด เพราะว่าบริเวณใบหน้าของพวกเราสัมผัสกับฝุ่งผงควันรวมทั้งสารเคมีต่างๆในชีวิตประจำวันมากมาย มาย การเลือกใช้สินค้าที่ใช้เพื่อการดูแลผิวหน้านั้นจำเป็นต้องสะอาด ไม่มีสารปรอท สเตรียรอยด์ ที่จะรีบให้หน้าแห้งมากจนเกินไป หรือหน้าขาวมากเกินความจำเป็น เพราะเหตุว่าจะก่อให้ขี้อายไวต่อแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเกิดฝ้านั่นเอง พ่วงอีกนิดว่า ผิวหน้าบางบุคคลเหมาะสมกับสบู่ที่ต่างกัน บางบุคคลหน้าแห้ง บางบุคคลหน้ามัน สบู่ที่ใช้ย่อมต่างกัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง ถ้าหากหน้ามันใช้สบู่วิตามินอี หน้าแห้งควรจะใช้สบู่ทองคำเปลวและก็โสม ฯลฯ


การเลือกใช้ครีมทาฝ้า
ครีมทาฝ้าที่ดีนั้นจำต้องสามารถยั้งแนวทางการสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่ง เป็นต้นสายปลายเหตุที่นำไปสู่ฝ้า ครีมทาฝ้าจำเป็นต้องไม่ใช่ครีมที่มีสารเคมีอยู่ หรือ สารปรอทที่รีบผิวหน้าให้ขาวไว-ใสเร็ว จำเป็นต้องไม่มีคำโฆษณาที่เกินเรื่องจริง เพราะเหตุว่าครีมทาฝ้า การเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการทาครีม ขึ้นกับความสม่ำเสมอของการใช้ครีมทาฝ้า รวมทั้งครีมทาฝ้าที่สกัดจากสมุนไพร ย่อมดีมากกว่า ครีมทาฝ้าที่สกัดจากสารเคมีจ้ะ แต่ว่าครีมทาฝ้าที่เป็นสมุนไพร บางทีอาจจะได้ผลช้า แม้กระนั้นเมื่อหายแล้วหยุดใช้ พวกเราสามารถประกันได้ ว่าไม่มีทาเห่อมากขึ้นเรื่อยๆ หรือกลับมาเป็นอีกแน่ๆ สินค้าพวกเราช้าแม้กระนั้นชัว หายช้า แต่ว่าหายชัว การันตรี มี อำเภอย มี ส.ท รองรับ

โลชั่นที่มีไว้กันแสงแดด

สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผิวหน้า โน่นเป็นโลชั่นที่มีไว้สำหรับป้องกันแดด และก็สำคัญอย่างมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้า ด้วยเหตุว่าเป็นสิ่งที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาด เลี่ยงมิได้เลยจริงๆด้วยเหตุนี้การเลือกโลชั่นที่มีไว้กันแสงแดดสำหรับผิวหน้าก็เป็นใจความสำคัญอีก หลักสำคัญที่เป็นซึ่งปัญหาสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้าบนบริเวณใบหน้าอีกล่ะ ว่า

เฮ้ย ฉันจำเป็นต้องใช้ SPF เยอะแค่ไหน ?

ทาแล้วมันจะหนึบหนับเหนียวเหนอะหนะหน้ารึประกาศ ?

ป้องกันแสงแดดทาหน้ามันจะตันมั้ย ?

แน่ๆว่าครีมที่เอาไว้กันแสงแดดสำหรับทาหน้ามีมากมายแบรนด์ หลายหลายสารเคมี นานัปการต้นแบบผสมอยู่ ด้วยเหตุผลดังกล่าวการเลือกโลชั่นที่เอาไว้สำหรับกันแดดทาหน้าดีๆควรจะเลือกที่ไม่มีสารเคมี และก็มีสารสกัดจากสมุนไพรเข้ามามีส่วนร่วมในตัวสินค้า เพราะว่าเว้นแต่จะช่วยเหลือกันแดดก้าวหน้าแล้วนั้น ยังสามารถบำรุงผิวหน้าได่อีกด้วย เรียกว่าคุ้มจิงงๆทาครีมสำหรับกันแสงแดดหน้า ได้ทั้งป้องกันแสงแดด รวมทั้งบำรุง ไปในตัว ว่ามั้ย ???


จะมีความเห็นว่า สินค้าของ ครีม V2 revolution ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งปวงนั้นมีส่วนผสมของสารที่สกัดมาจากธรรมชาติทั้งนั้น รวมทั้งสมุนไพรที่เอามาสกัดมีคุณประโยชน์มากไม่น้อยเลยทีเดียว หลายชนิด






Comments