กำจัดสิวอย่างไรให้อยู่หมัด ด้วยครีม V2 revolution

สิว มีต้นเหตุจากการอุดตันของต่อมไขมัน แล้วก็สิ่งสกปรกที่หลงเหลือรอบๆต่อมไขมัน ไม่อาจจะระบายออกได้เมื่อร่างกายอ่อนแอ เชื้อบักเตรีที่อยู่กลางอากาศ ก็เลยสามารถเข้าไปสัมผัสได้ แล้วก็ส่งผลให้เกิดการอักเสบ แปลงเป็นหนอง ที่เรียกว่า หัวสิวนั่นเอง เป็นธรรมชาติของผู้คน ที่ถูกใจรักความสวยงาม โดยเฉพาะในวัยเอ๊าะๆ แต่ว่าโชคร้าย ที่วัยรุ่นชอบกำเนิด สิว บนบริเวณใบหน้า ทำให้ความสวยสดงดงามด้อยไปอย่างโชคร้าย วัยรุ่นใช้ทรัพย์สินมากมายก่ายกอง เพื่อลงทุนซื้อเครื่องสำอางค์ หรือรักษาสิวจากสถาบันต่างๆเมื่อเร็วๆนี้ หน่วยงานของกินแล้วก็ยา ได้พบว่ายารักษาสิวหลายประเภท มีปรอทเป็นส่วนประกอบ

ซึ่งถ้าเกิดใช้ไปนานๆอาจมีผลกระทบต่อร่างกายได้ พวกเรามาดูสิ่งที่ทำให้เกิดการเกิดสิวกันนะคะ จากรายงานด้านการแพทย์พบว่า สิวมีเหตุมาจากหลายกรณี ต้นสายปลายเหตุที่นำมาซึ่งสิว มีเยอะแยะ อาทิเช่น พันธุกรรม มีต้นเหตุมาจากอาการการแพ้ ยกตัวอย่างเช่นแพ้อากาศ เเพ้เครื่องสำอางค์ มีต้นเหตุที่เกิดจากความความเคร่งเครียด มีสาเหตุมาจากฮอร์โมน ยกตัวอย่างเช่น ก่อนมีเมนส์จะมีสิวขึ้น เกิดขึ้นได้เนื่องมาจากท้องผูก เพระเวลาท้องผูก จะก่อให้กากของกินที่หลงเหลืออยู่ในไส้ มารวมตัวกับบักเตรี แปลงเป็นพิษ นำมาซึ่งสิวแล้วก็อื่นๆ

การคุ้มครองป้องกันสิว
รักษาความสะอาด ล้างหน้าล้างตาวันละ 2-3 ครั้ง เพื่อลดความมันบนบริเวณใบหน้า หลบหลีกการใช้เครื่องแต่งตัว ที่มีส่วนผสมของไขมัน อย่าใช้มือที่ไม่สะอาด สัมผัสบริเวณใบหน้า หรือก่อกวนบริเวณใบหน้า ดังเช่น แคะ แกะ เกา อย่าบีบหรือแกะสิว จะมีผลให้กำเนิดรอยแผลเป็น ควรจะรักษาสุขภาพทั่วๆไปให้ดี ไม่นอนดึกดื่น รวมทั้งหลบหลีกความเคร่งเครียด

วิธีการป้องกันการเกิดสิวแล้วก็กลเม็ดการดูแลและรักษาสิวที่ถูกทางด้วยครีม V2 revolution
ไม่สมควรใช้สินค้า ที่มีส่วนผสมของ olive oil lanolin sodium laury sulphate หรือการไปก่อกวนรอบๆผิวเสมอๆอาทิเช่น การขัดหน้าด้วยสขอรับ หรือการนวดหน้าด้วยครีมที่ส่วนประกอบของน้ำมัน การกินช็อกโกแลต หรือของกินที่มีความมัน มิได้นำมาซึ่งการก่อให้เกิดสิว การล้างหน้าล้างตาเสมอๆนำมาซึ่งการก่อให้เกิดสิวมากเพิ่มขึ้น เพราะว่าการล้างหน้าล้างตาเสมอๆจะก่อให้ผิวมีการเคืองได้ง่าย ก็เลยนำไปสู่สิวได้ง่ายขึ้น ด้วยเหตุนี้ ควรจะล้างหน้าล้างตาวันละ 2 ครั้งก็พอเพียงแล้ว ไม่สมควรบีบสิวเอง เพราะเหตุว่าจะมีผลให้กำเนิดรอยดำ แล้วก็รอยแผลเป็นขนาดใหญ่ได้ หากเป็นมากๆควรจะได้รับการดูแลจากหมอผู้ชำนาญ การทาครีมละลายหัวสิวก่อนล้างหน้าล้างตา จะช่วยทำให้สิวหลุดออกได้ง่าย ก็เลยทำให้ไม่เป็นสิวอักเสบตามมาคราวหลัง การกินยา isotretinoin ในการดูแลรักษาสิว ถ้าหากจะท้อง ควรจะหยุดยาขั้นต่ำ 3 เดือน การกินธาตุสังกะสี จะช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ซึ่งเป็นต้นเหตุก่อให้เกิดสิว แล้วก็แร่ยังช่วยทำให้วิตามินเอภายในร่างกายปฏิบัติงานก้าวหน้าขึ้น แม้กระนั้นถ้าเกิดเป็นสิวมากมายๆแร่พวกนี้ ก็ไม่สามารถที่จะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ สภาวะเครียด พักไม่พอ ระบบขับถ่ายไม่ดี รวมทั้งรอบเดือนมาไม่บ่อยนัก จะมีผลให้มีการเปลี่ยนของฮอร์โมนภายในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ การกินยาคุม มิได้ช่วยในการดูแลและรักษาสิวโดยตรง ยาคุม เหมาะกับคนที่มีสภาวะฮอร์โมนเพศชายภายในร่างกายสูงยิ่งกว่าธรรมดา ยกตัวอย่างเช่นเป็นสิวง่าย หน้ามัน ขนดก การฉีดยารักษาสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆให้ยุบเร็วขึ้น เป็นการรักษาที่ปลายเหตุ ควรจะรักษาที่สาเหตุของสิว เป็นรักษาสิวเม็ดเล็กๆโดยการป้ายยา แล้วกดออก ก่อนที่จะสิวเม็ดเล็กๆจะบวมเป็นเม็ดใหญ่ เพราะว่าถ้าหากบวมอักเสบเป็นเม็ดใหญ่แล้ว ก็จะก่อให้กำเนิดรอยดำ รวมทั้งรอยแผลเป็นหลุมได้

กระบวนการรักษา ยารักษาสิว มีทั้งจำพวกทาด้านนอก รวมทั้งจำพวกกิน สิวประเภทไม่ร้ายแรงไหมมีการอักเสบ ชอบใช้ยาทาภายนอก บางทีอาจจะใช้ชนิดหนึ่งหรือหลายประเภทด้วยกัน ยารักษาสิวชอบทำให้อาการดีขึ้น แต่ว่าไม่หายสนิท นี่คือปัญหาที่ทุกคนสงสัยว่า เพราะเหตุไรไม่หายสนิทสักครั้ง แม้ไปพบหมอเฉพาะทางมาและจากนั้นก็ตาม บางบุคคลแพ้ยา ทำให้สิวเห่อขึ้นเต็มหน้า ทั้งเจ็บ ทั้งไม่มั้นหัวใจเวลามีสิว ก็เลยทำให้หลายท่านกังวล ว่าจะเลือกใช้ครีมหรือยารักษาแบบไหนดี ใช้แล้วจะแพ้หรือป่าวประกาศ ถ้าเกิดแพ้หน้าพวกเราอาจดูไม่ได้แน่นอนปัญหาพวกนี้มีทางแก้ เนื่องจากว่าพวกเรามีครีม V2 รักษาสิว ที่ใช้แล้วหายจริง รวมทั้งจะหายสนิทไปสุดท้าย เมื่อใช้โดยตลอด เหมาะสมกับทุกภาวะผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารเคมี ไม่มีอันตราย 100 รับประกันจากรีวิวลูกค้าที่ใช้ไป 1 อาทิตย์




Comments